Arsenal

Ég sá ekki allann leikinn, en ég sá ekkert sérstaklega eftir því.  Hvernig fórum við eiginlega að því að vinna MU og Chelsea, ég bara spyr.

Ég virkilega þoli ekki Ebúúúú-e, Song er latasti maður Englands og Arsenal er orðið leiðinlegt lið.  Einu góðu fréttirnar eru þær að vonandi fer Ebú í bann og slasar sig á æfingu og Adebayor verður meiddur út tímabilið. 

Síðan vonandi kemur Eduardo inná í staðinn fyrir Ade og Arshavin í staðinn fyrir Ebú.  Þá vonandi förum við að líkjast úrvalsdeildarliði aftur.

Kveðja,

Stefán A.


mbl.is Tíu Arsenalmenn héldu jöfnu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Stefán Andri Gunnarsson
Stefán Andri Gunnarsson
Er nemandi við Háskóla Íslands, og birti hér sumar af mínum skoðunum.

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband